เกี่ยวกับเรา


            บริษัท ธีระธรา ของเราเป็นบริษัทในเครือของบริษัท แอดวานซ์เพาเวอร์-เท็ค เซ็นเตอร์ จำกัด ซึ่งทางบริษัทแม่เริ่มดำเนินกิจการตั้งแต่เดือนมกราคม 2006 จนถึงปัจจุบัน โดยคณะผู้ก่อตั้งที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี ในธุรกิจวงการการสอบเทียบเครื่องมือวัดทางอุตสาหกรรมตามมาตรฐาน ISO/IEC 17025 และจำหน่ายเครื่องมือวัดทางอุตสาหกรรม พลังงาน ความปลอดภัย สิ่งแวดล้อม และ อุปกรณ์ทางการแพทย์
โดยให้บริการทั้งส่วนงานขาย ให้คำปรึกษา ฝึกอบรม งานบริการติดตั้ง และบริการหลังการขาย โดยทีมงานที่มีความรู้
ความสามารถและความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่ได้รับการอบรมโดยตรงจากผู้ผลิต

                         พันธกิจของเราคือ "ความพึงพอใจและคุณค่าที่แตกต่าง"

             โดยในปัจจุบันบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานทั้งภาครัฐบาล สถาบันการศึกษา และหน่วยงานเอกชนที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง พิจารณาเลือกใช้บริการและสินค้าจากทางบริษัทฯ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มความสามารถด้วยความจริงใจในทุกระดับการทำงาน

 

ในสิ่งที่อุตสาหกรรมทั่วไป วิศวกร, ผู้จัดการทั่วไป, ฝ่ายจัดซื้อ ต้องการ คือการลดต้นทุนการผลิต แต่ต้องคงไว้ซึ่งความถูกต้องและความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการผลิตที่่มีความสำคัญในการผลิต ความถูกต้องแม่นยำและเชื่อถือได้ของเครื่องชั่งจึงงเป็นปัจจัยหนึ่งที่จะช่วยให้การผลิตมีความน่าเชื่อถือและเป็นไปตามแผนดำเนินการที่วางไว้ได้

 

บริษัท แอดวานซ์ เพาเวอร์-เทค เซ็นเตอร์ จำกัด เป็นผู้นำเข้า-จำหน่าย-ซ่อม-ปรึกษา และให้บริการทางด้านเครื่องชั่งดิจิตอล ซึ่งมีความถูกต้องมากกว่าเครื่องชั่งน้ำหนักแบบเข็มและคานเลื่อน ทางบริษัทฯมีประสบการณ์ทางด้านเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล และมีวิศวกรซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้าน "โหลดเซลล์" ซึ่งเป็นชิ้นส่วนของเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลมานานกว่า 10ปี

 

บริษัทฯ มีเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึง 1,000 ตัน ในยี่ห้อ "Excell", "Ohaus", "AND" และ สินค้าแบรนด์อื่นๆ

 

เครื่องชั่งมีการรับประกัน 1ปี เมื่อคุณซื้อเครื่องชั่งน้ำหนัก ยี่ห้อ Excell, Ohaus, AND โดยทางบริษัทมีการรับประกันคุณภาพ 2 ปีสำหรับ โหลดเซลล์ โดยส่วนใหญ่เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง เนื่องจากโหลดเซลล์ หากต้องการทราบรายละเอียดหรือมีคำถามใดๆ เกี่ยวกับเครื่องชั่งดิจิตอลและสินค้าอื่นๆ กรุณาติดต่อบริษัทฯ โดยตรง

 

 บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าหากคุณต้องการ "เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล", "โหลดเซลล์", "ดาต้าล็อกเกอร์", "Pressure Gauges", "ตุ้มน้ำหนักสแตนเลส, ทองเหลืองและเหล็กหล่อ สำหรับทดสอบเครื่องชั่ง" หรือ สินค้าทางอุตสาหกรรมอื่นๆ เพื่อใช้ในธุรกิจของคุณ บริษัทฯ ยินดีที่จะให้บริการและขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้

 

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโดยละเอียดโปรดติดต่อบริษัทฯ ได้ที่ช่องทางการติดต่อ อาทิ Line, Live Chat, Web Inquiry รวมถึงเบอร์โทรสายตรงที่ระบุภายในเว็บไซต์

Visitors: 151,660